Giới thiệu chung

GIỚI THIỆU
Công ty Cổ phần Đầu tư Investcom được thành lập năm năm 2005, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, xuất nhập khẩu và logistic. Trải qua quá trình vận hành và phát triển, IVC đã phát triển thành các công ty chuyên môn hóa trong lĩnh vực đầu tư bất động sản như Công ty cổ phần đầu tư IRB, Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Thuận Phát, Công ty cổ phần AnamPhat, Công ty cổ phần phát triển Đô thị Việt Nam IUD.

Từ 2020, IVC tập trung phát triển chuỗi khách sạn boutique nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3 sao mang thương hiệu Galerie d’Art.
Galerie d’Art là tiêu chuẩn khách sạn do Công ty Investcom phát triển theo định hướng khách sạn Boutique chủ đề phòng tranh tiêu chuẩn 3 – 4 sao cao cấp, lấy văn hóa địa phương làm cảm hứng thiết kế..
Xem thêm: https://hotelgaleriedart.vn/

TẦM NHÌN
Đến năm 2025,

• Một chuỗi các khách sạn thương hiệu Galerie d’Art sẽ được phát triển trên cung Tây Bắc đem đến trải nghiệm toàn mỹ về thiên nhiên và con người.

• Một chuỗi nhà hàng thương hiệu Phoenix phong cách Âu, Mỹ, được phát triển tại các trung tâm du lịch lớn trên cả nước tạo ra những điểm đến với những trải nghiệm ẩm thực có phong cách hiện đại, giao hòa với xu hướng hội nhập quốc tế.

SỨ MỆNH
Xây dựng những cơ sở lưu trú cao cấp, góp phần nâng cao hạ tầng du lịch tại địa phương, thu hút khách du lịch có mức chi tiêu cao trong nước và quốc tế nhằm quảng bá du lịch địa phương đồng tời thu hút GRDP từ du lịch

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Đậm bản sắc: Khách sạn được thiết kế và phát triển trên cảm ứng văn hóa bản địa
Điểm đến du lịch: Khách sạn không chỉ là nơi lưu trú mà là điểm đến văn hóa du lịch địa phương
Thân thiện: Thân thiện với bản địa, môi trường và du khách thông qua vật liệu xây dựng, con người vận hành
Chuyên nghiệp: Nhân sự địa phương được đào tạo để đáp ứng tính chuyên nghiệp của thị trường du lịch cao cấp.
Hiệu quả: Chúng tôi đáp ứng tối đa với mức đầu tư tối thiểu

CÁC SẢN PHẨM CÙNG HỆ THỐNG

Đối tác